|| ชวนดูซีรี่ส์ || The Girl Who Can See Smells

17:29 BeamGee 0 Comments


หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตัวเขาอยู่ในอาการโคม่าถึง 6 เดือน และเมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสูญเสียความสามารถในการรับรส ไม่รู้ถึงรสชาติของอาหาร แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่หยุดกินจนกว่าจะได้ทานข้าว 3 จาน ซึ่งนั่นก็ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเขาแมนสุดๆ 
ในขณะที่เขาไม่มีความสามารถในการรับกลิ่น เมื่อต้องไปทำงานในสถานที่เกิดเหตุฆาตกรรม เขาก็ไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าปิดปาก ซึ่งนั่นก็ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่แมนมาก หรือแม้กระทั่งตอนที่ต่อสู้กับคนร้าย ก็ไร้ความรู้สึกเจ็บปวด แต่เมื่อใช้พลังงานเกินขีดจำกัดเมื่อไหร่ 
เขาก็ไม่รู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะหมดสติไปเอง “มูกัก” ไม่ยิ้ม ไม่ร้องไห้ เหมือนคนไร้ความรู้สึก และยังไม่สามารถมีความรักกับผู้หญิงคนไหน แต่เพราะมีหน้าตาดี มีเสน่ห์ทำให้มีสาวๆ พยายามเข้าหามากมาย แต่เพราะความน่าเบื่อของเขาเอง ทำให้พวกเธอค่อยๆ ตีตัวออกห่าง
เป้าหมายในชีวิตเพียงอย่างเดียวของ “มูกัก” คือการตามหาฆาตกรที่ฆ่าน้องสาว และเพราะเหตุผลนี้ ทำให้เขาลาออกจากงานที่อควาเรี่ยมซึ่งเป็นอาชีพที่เขารัก และมาเป็นตำรวจเพื่อสืบหาร่องรอยของฆาตกร แต่คดีก็ผ่านไป 3 ปี แล้ว จนถึงบัดนี้เขายังไม่พบเบาะแสใดๆ เกี่ยวกับคดีเลยจนเมื่อเขาได้พบกับผู้หญิงที่ชื่อ “โอโชริม” (ชินเซคยอง) 
ซึ่งเป็นพยานรู้เห็นเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น และยังเป็นผู้ที่มีสัมผัสที่6 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน The Girl Who Can See Smell