|| ชวนดูMV || Bad - Infinite

11:10 BeamGee 0 Comments


บอยแบนด์วง INFINITE คัมแบ็คด้วยผลงานเพลงใหม่ Bad 
เพลงที่มีท่วงทำนองหนักหน่วงและโดดเด่นด้วยส่วนผสมของดนตรีสไตล์ฮิพฮอพ และ EDM 
พร้อมเปิดตัวมิวสิควิดีโอที่เจ็ดหนุ่มสมาชิกวง INFINITE 
ได้ฉายเสน่ห์และอวดท่าเต้นสุดเท่อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอย่างเต็มเปี่ยม.
เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัวเพลง Bad ก็สามารถคว้าอันดับหนึ่ง all-kill 
ชาร์ตเพลงหลักในวงการเพลงเกาหลี 
ไม่ว่าจะเป็น MelOn, Mnet, Bugs, Soribada, Naver Music, Olleh Music และ Genie 
นอกจากนั้นเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม  ก็ทำอันดับได้ดี ติด TOP10 ในชาร์ตเพลงต่างๆ เช่นกัน
คุณเดินเข้ามาราวกับเป็นเจ้าของผม โอบกอดผมไว้
แต่แล้วคุณก็หายไปราวกับความฝัน
ผมถูกคุณเข้าครอบงำ แม้ไม่ได้สัมผัสก็ตาม
กระทั่งคำโกหกแสนหวาน ริมฝีปากที่อุ่นร้อน Like a red
คุณกระซิบข้างๆ หูผม
ผมเสียโฟกัสเพราะมนต์สะกดของคุณ
ทีละหนึ่ง สอง ทุกอย่างๆ ถูกลบออกไป ผมไม่เห็นอะไรนอกจากคุณ



Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet